Vách Ngăn Kính Cường Lực

Vách ngăn kính cường lực là một giải pháp thiết kế hiện đại và linh hoạt để phân chia không gian mà vẫn duy trì tính thẩm mỹ và sự thông thoáng. Chúng thường được làm từ kính cường lực, một loại kính được gia nhiệt và xử lý để tăng cường độ bền và an toàn.

Vách ngăn kính cường lực này có thể có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ vách ngăn đơn giản chỉ để phân chia không gian đến những bức tường ngăn cả phòng. Với đặc tính của kính cường lực, chúng thường có khả năng chịu được va đập mạnh hơn so với kính thông thường, giúp ngăn chặn rủi ro về an toàn khi bị đập vỡ..

Vách ngăn kính cường lực thường được sử dụng trong không gian như văn phòng, nhà hàng, căn hộ, hay các khu vực thương mại khác. Bên cạnh việc tạo điểm nhấn thị giác, chúng cũng cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua, tạo cảm giác mở và rộng hơn cho không gian. Nếu bạn đang cần thi công vách kính cường lực thì hãy xem qua các mẫu dưới đây nhé. 

Vách ngăn kính cường lực 1
 

Vách ngăn kính cường lực cửa 2 cánh bản lề sàn là gì?

Hiện nay, vách ngăn cửa kính cường lực là giải pháp rất được yêu thích lắp đặt tại nhiều nơi như nhà ở, nhà phố, văn phòng, cửa hàng, siêu thị… Sử dụng vách ngăn kính cường lực, đặc biệt là mẫu cửa kính cường lực 2 cánh bản lề sàn sẽ mang đến nhiều lợi ích: thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, chống va đập mạnh, bền, dễ lau chùi, cách âm cách nhiệt.

Vách ngăn kính cường lực, cửa 2 cánh bản lề sàn là loại cửa đi mở quay có cấu tạo gồm kính cường lực, 2 bản lề sàn, 2 bộ tay lắm, 2 khóa, 2 kẹp vuông trên, 2 kẹp vuông dưới, kẹp L… Tạo thành một chiếc cửa kính mang mẫu mã tinh tế, thích hợp có phổ thông dự án khác nhau. Lắp đặt cửa kính cường lực này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ góp phần kiến tạo nên không gian bắt mắt, tinh tế cho mọi công trình.

Vách ngăn kính cường lực 2
 

Ưu điểm của vách ngăn kính cường lực cửa 2 cánh bản lề sàn

Với những ưu điểm vượt trội, lắp đặt vách ngăn kính cường lực 2 cánh bản lề sàn sẽ mang đến các giá trị lợi ích thiết thực cho người dùng. Cửa kính cường lực 2 cánh bản lề sàn có thiết kế rất chắc chắn, cửa sử dụng vật liệu kính cường lực và hệ phụ kiện cao cấp nên sẽ đảm bảo quá trình sử dụng được trơn tru, nhẹ nhàng, người dùng dễ dàng mở cửa.

Do được làm từ kính cường lực nên bề mặt cửa sáng bóng, trong suốt có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Từ đó sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và tràn ngập sức sống. Lắp đặt mẫu cửa sẽ mang lại không gian đẹp và tiện nghi và hiện đại. Cửa dùng bản lề lắp âm sàn nên tạo vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế.

Vách ngăn kính cường lực 3

 

Những lợi ích khi thi công vách ngăn kính cường lực

Mẫu vách ngăn kính cường lực cửa 2 cánh bản lề sàn rất phù hợp với những không gian có tần suất di chuyển nhiều. Chính vì thế cửa kính cường lực được sử dụng tại rất nhiều tại sảnh các toàn nhà, tại các ngân hàng, trung tâm thương mại…

Mọi người chỉ cần đẩy nhẹ là cửa đã mở và khi thả tay thì cửa sẽ tự động đóng khít lại. vách ngăn kính cường lực bản lề sàn sở hữu thiết kế cực kì cứng cáp, kèm theo những phụ kiện cao cấp sẽ rất phù hợp với các địa điểm có tần suất dùng cao.

Vách ngăn kính cường lực 2 cánh bản lề sàn thật tuyệt vời phải không nào? Vậy bạn có muốn sở hữu mẫu tủ này cho không gian sống, văn phòng, cửa hàng…của mình không?. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ cửa ưu việt này, hãy liên hệ với Nhôm kính Tiến Cường nhé!

Vách ngăn kính cường lực 4
 

Địa chỉ thi công vách ngăn kính cường lực đẹp chất lượng tại tphcm

Đơn vị chúng tôi cam kết sẽ là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ thi công dày dặn, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm làm ra các sản phẩm cửa kính cường lực chất lượng tốt,  sẽ làm hài lòng khách hàng. Khi liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ các nhu cầu. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát, đo đạc nếu bạn có yêu cầu.


Ngay bây giờ, khi có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực 2 cánh bản lề sàn, đừng ngần ngại gì mã hãy liên hệ ngay với Nhôm kính chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bộ cửa kính cường lực đảm bảo chất lượng tốt, mẫu thiết kế đẹp, tinh tế với giá rẻ vô cùng phải chăng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau nhomkinhtiencuong.vn để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn.
✅Thông tin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,339
  • Tháng hiện tại38,347
  • Tổng lượt truy cập6,520,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây