Phòng Tắm Vách Kính

Phòng tắm vách kính thường tạo cảm giác mở rộng và thoáng đãng hơn. Đây là một cách tuyệt vời để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian mở rộng hơn cho nhà tắm. Vách kính cường lực thường được sử dụng để tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, cũng như để tăng tính thẩm mỹ và sự thông thoáng cho không gian.
Phòng tắm vách kính cường lực mẫu thiết kế đẹp kiểu dáng sang trọng trong phòng ngủ thường có cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Chính vì vách kính thường dễ dàng lau chùi và không tạo cảm giác bí bách như vách ngăn cứng. Nó cũng cho phép ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài đi vào, tạo cảm giác tươi mới và sáng sủa hơn.

Thiết kế vách kính có thể đa dạng, từ vách kính trong suốt hoàn toàn cho đến vách kính mờ, có thể che đậy một phần để bảo đảm sự riêng tư. Các chi tiết phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề và các phụ kiện khác thường được thiết kế để hài hòa với không gian, tạo điểm nhấn thú vị cho phòng tắm.

phong-tam-vach-kinh-1.jpg
 

Vì sao cần thiết kế thi công phòng tắm bằng kính cường lực

Việc thiết kế thi công vách phòng tắm bằng kính cường lực, buồng tắm đứng có cấu trúc giống như một buồng tắm khép kín trong đó có cánh cửa lùa có thể đóng mở để hạn chế nước hoặc xà bông tắm vương vãi. Buồng tắm đứng thường được bắt vào góc tường có hình tam giác, hình vuông và tạo thành một không gian riêng.

Việc sử dụng phòng tắm bằng kính cường lực cửa mở hay mở còn phụ thuộc vào không gian nhà bạn. Trong buồng tắm đứng thường được gắn một vòi hoa sen để người tắm có thể tắm dưới vòi ngoài ra còn các vòi nước để lấy nước. Dưới chân khay tắm đứng là một chậu nước bao quanh theo kiểu khép kín để chứa nước. Ở đay phòng tắm kính cường lực còn giúp chống bắn nước ra ngoài tao cho không gian được khô ráo sạch sẽ, giúp bạn khỏi trơn trượt.

phong-tam-vach-kinh-2.jpg
 

Cấu tao của phòng tắm kính cường lực

Phía ngoài có thể dựng một mặt kính hoặc hai mặt kính làm lá chắn, mặt kia là tường được ốp đá hay xử lý bề mặt để chống thấm. Sau đó là một bộ vòi sen đơn giản hay phức tạp được lắp vào. Kính là chất liệu không thể thiếu cho phòng tắm kính, thường là 10-12 ly hay 19 li tùy thiết kế để đảm bảo độ an toàn.

Bên cạnh đó đá chẻ, gạch mosiac, đá hoa cương mặt lớn ở dưới chân buồng tắm đứng kết hợp thành một phòng tắm đứng sang trọng và hiện đại. Chất liệu thi công của buồng tắm thường phụ kiện inox để đảm bảo tính an toàn. Nhưng ngày nay khi thi công phòng tắm bằng kính người ta ít thiết kế theo kiểu ở trên. Mà thay vao đó khi thi công các ỹ sư sẽ thiết kế để trống ra một khoảng, khi cần thi công chỉ cần kêu thợ tới đo những tấm kính rồi sau đó ráp thành phòng cửa mở hay lùa tùy ý.

phong-tam-vach-kinh-3.jpg
 

Lắp đặt phòng tắm kính cường lực tại tphcm ở đâu đẹp?

Nhôm kính Tiến Cường kinh nghiệm thiết kế thi công, lắp đặt sản phẩm phòng tắm, vách tắm kính cho phòng vệ sinh cho khách hàng nhiều năm nay tại tphcm. Sản phẩm luôn đạt được những phản hồi tích cực của khách hàng với nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế ấn tượng.

Khi quý khách có nhu cầu thiết kế thi công, lắp đặt những sản phẩm bằng kính cường lực như. Vách ngăn kính nhà vệ sinh, vách kính phòng tắm, phòng tắm kính cường lực hãy liên hệ với https://nhomkinhtiencuong.vn/ chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 54 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,902
  • Tháng hiện tại38,910
  • Tổng lượt truy cập6,520,834
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây