Tủ Quần Áo Âm Tường Bằng Nhôm Kính Bí Quyết Tiết Kiệm Diện Tích

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính không chỉ là một giải pháp thông minh để tiết kiệm diện tích mà còn mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Với việc tích hợp vào tường, tủ quần áo này không chiếm diện tích sàn và tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn.

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính, đầu tiên, với việc sử dụng nhôm và kính, trở nên nhẹ nhàng, tạo cảm giác mở và thông thoáng hơn so với tủ gỗ truyền thống. Vật liệu nhôm cung cấp độ bền cao, không bị oxi hóa và dễ dàng bảo trì. Kính làm từ vật liệu chất lượng cao không chỉ tạo cảm giác gọn gàng mà còn tạo điểm nhấn thị giác cho không gian.
Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính bí quyết tiết kiệm diện tích cho không gian phòng vừa và nhỏ được rất nhiều người tin dùng. Với mẫu tủ nhôm kính âm tường đã mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, hiện đại và ấn tượng. Đồng thời còn giúp tiết kiệm diện tích mang đến cho gia đình bạn sự thông thoáng và thoải mái.

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính 1
 

Đôi nét về tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính được cấu tạo từ các chất liệu gồm có: nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm Aluminium phù hợp với mọi không gian của mọi gia đình. Tủ quần áo được thiết kế theo yêu cầu của người sử dụng, và được chia ra làm thành nhiều ngăn khác nhau nên rất thuận tiện trong việc để chứa đựng quần áo và các vật dụng cá nhân.
Với sự tiện lợi về sử dụng, thiết kế và kích thước, mẫu mã, màu sắc khác nhau, tùy theo kích thước không gian của căn phòng hay mục đích sử dụng  mà có nhiều mẫu tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm tủ nhôm kính đựng quần áo còn có nhiều mẫu mã mới, nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp chất lượng vượt trội.

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính 2
 

Tại sao lại lựa chọn tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính?

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính được làm từ các vật liệu chính là khung nhôm hộp cao cấp, kính và tấm hợp kim aluminium. Với những ưu điểm vượt trội như không bị oxy hóa, không bị mối mọt, không bị hoen gỉ theo thời gian. Điều đặc biệt chính là tủ quần áo làm bằng nhôm kính rất gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khác nhau. Bạn có thể đặt thiết kế theo mẫu cố định hoặc thiết kế thêm bánh xe để có thể duy chuyển theo yêu cầu.
Nhôm là vật liệu rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong cuốc sống, còn kính với đặc tính trong suốt, dễ vệ sinh dễ lau chùi trong thời gian ngắn nhất. Còn tấm hợp kim nhôm aluminium với đặc tính bền nhẹ, không rỉ sét hay bị oxy hóa, không bám bẩn vởi vật liệu này không bám bụi. Chính vì vậy mà tủ quần áo nhôm kính được khách hàng lựa chọn nhiều.

Tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính 3
 

Gía tủ quần áo nhôm kính âm tường được tính như thế nào?

Tủ được tính theo m vuông tùy theo yêu cầu của quý khách thiết kế nguyên cái hay mặt trước giá cả có sự chênh lệch khác nhau theo yêu cầu. Mục đích sử dụng riêng vậy nên chúng tôi không có thể đưa ra một mức giá chính xác để lựa chọn. Bên cạnh đó tủ quần áo nhôm kính có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu cùng với số tiền đó nhưng bạn không thể mua được một chiếc tủ quần áo bằng chất liệu gỗ. Nhưng chất lượng sử dụng tủ quần áo nhôm kính có khi còn bền hơn rất nhiều so với tủ quần áo bằng gỗ.
Không gian gia đình của bạn sẽ trở nên ấn tượng và đẹp mắt với mẫu tủ quần áo âm tường bằng nhôm kính âm tường. Kỳ vọng với những thông tin trên của nhomkinhtiencuong.vn đã phần nào giải đáp được vì sao khách hàng lại ưa chuộng mẫu tủ quần áo bằng chất liệu nhôm kính cho bạn rồi nhé.
✅Thông tin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,097
  • Tháng hiện tại29,917
  • Tổng lượt truy cập6,553,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây