Mẫu Tủ Thuốc Tây Đẹp Nhất Không Nên Bỏ Qua

Mẫu tủ thuốc tây đẹp không chỉ là nơi để lưu trữ thuốc mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian. Sự tiện ích và thông minh trong thiết kế là điểm cần chú ý. Các ngăn kéo, kệ đa năng hoặc hệ thống sắp xếp bên trong giúp việc tổ chức và lưu trữ thuốc thuận tiện hơn.

Mẫu tủ thuốc tây đẹp nhất không nên bỏ qua kiểu dáng thiết kế Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian xung quanh là quan trọng. Màu gỗ tự nhiên, trắng hoặc các gam màu nhẹ nhàng thường tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Một tủ thuốc phải đủ lớn để chứa đựng đủ các loại thuốc và vật dụng y tế nhưng cũng không quá lớn để làm cho không gian trở nên cồng kềnh.
Một mẫu tủ thuốc tây đẹp thường được thiết kế một cách tỉ mỉ để không chỉ phục vụ mục đích chứa đựng thuốc một cách an toàn và tiện lợi. Mẫu tủ có thể có các đường nét tinh xảo, hình dáng trơn tru và màu sắc hài hòa phối hợp với không gian nội thất.
thuốc đẹp không những tạo điểm nhấn mà còn là một phần của không gian nội thất, thậm chí làm thu hút khách hàng hơn. Mẫu tủ thuốc tây đẹp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Mẫu tủ thuốc tây đẹp 1
 

Sự đa dạng của các mẫu tủ thuốc tây đẹp bằng nhôm kính

Đối với các hiệu thuốc tây thì không thể thiếu các loại tủ để trưng bày các sản phẩm thuốc, vừa giới thiệu quảng bá đến cho khách hàng. Đồng thời còn giúp người bán thuốc nhanh chóng tìm được loại thuốc mà khách hàng đang cần mua. Chính vì vậy mà hiện nay các mẫu tủ thuốc tây rất đa dạng, từ dạng treo tường, đến giật cấp…Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất với không gian của hiệu thuốc.
Tủ đựng thuốc tây được làm từ nhôm, kính bởi vì tính năng của 2 nguyên liệu này rất thuận tiện sử dụng. Trong một quầy thuốc tây với diện tích vừa phải thường có 3 cái tủ thuốc tây, còn đối với những quầy thuốc tây có diện tích lớn. Thì bạn cần cân nhắc phải có từ 4- 5 tủ thuốc tây lưu trữ thuốc, tủ còn phải phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng, từ kích thước đến màu sắc và vị trí đặt tủ..

Mẫu tủ thuốc tây đẹp 2
 

Những mẫu tủ thuốc tây thông dụng bằng nhôm kính

Tủ thuốc tây đầy đủ cho một quầy thuốc thường có 2 loại là tủ đặt phía trước cửa ra vào và tủ đặt áp sát tường thường là loại tủ đứng. Mẫu tủ thuốc tây đặt phía trước cửa ra vào: Loại tủ này được thiết kế tầm 1m để ngăn cánh cửa ra vào và chỉ để chỗ trống cho lối ra vào tủ này thường được thiết kế từ phần chân tủ chủ yếu bằng nhôm, phần trên là tủ kính để bày các loại thuốc khác nhau. Mẫu tủ thuốc tây được sử dụng rất phổ biến vì vừa phát huy được công dụng hữu ich mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ.
Mẫu tủ thuốc tây đứng áp sát vào tường, thường được thiết kế dạng đứng, cao tầm 2-3m, với loại tủ thuốc tây dạng đứng sẽ thường có các ngăn tầng để trưng bày các loại thuốc đóng hộp. Loai tủ này được các nhà thiết kế theo kiểu có cửa kính kéo ngang, do vậy rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với những của hàng có diện tích nhỏ.  Phần trên được gắn bằng cửa kính kéo ngang để trưng bày thuốc, phần chân tủ thường được gắn bằng nhôm để cho người sử dụng cất trữ các loại thuốc.

Mẫu tủ thuốc tây đẹp 3
 

Dịch vụ thiết kế thi công mẫu tủ thuốc tây đẹp- Tiến Cường

Kinh nghiệm trên 20 năm thiết kế thi công đóng tủ cho nhà thuốc tại tphcm, với hàng hàng sản phẩm kiểu dáng thiết kế khác nhau theo từng diện tích mặt bằng khác nhau. Khi cần có nhu cầu thiết kế lắp đặt tủ thì chúng ta nên liên hệ với nơi thi công tủ quầy thuốc tây chuyên nghiệp tới nơi khảo sát, thiết kế theo yêu cầu của mặt bằng mình cần thi công, sau đó bạn sẽ được thiết kế theo những gì bạn cần làm để trưng bày.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công đóng tủ thuốc tây nhưng không phải nơi nào cũng chuyên nghiệp, thiết kế mẫu mã kiểu dáng đẹp. Tại tphcm https://nhomkinhtiencuong.vn/ là nơi chuyên thi công tủ cho nhà thuốc tại tphcm, bằng những mẫu mã thực tế thiết kế cho hàng trăm nhà thuốc lớn nhỏ, nhiều kiểu dáng ấn tượng. Kỳ vọng khi đến với chúng tôi anh chị, các bạn sẽ có được những mẫu tủ cho nhà thuốc phù hợp với túi tiền, mẫu mã như ý.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,776
  • Tháng hiện tại37,547
  • Tổng lượt truy cập6,519,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây