Báo Giá Tủ Bếp Nhôm Kính Vân Gỗ

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ đã khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng, giá cả, tùy thuộc vào các yếu tố. Báo giá sẽ phụ thuộc vào kích thước tổng thể của tủ, cũng như các chi tiết thiết kế cụ thể như số lượng cánh cửa, ngăn kéo, kệ để đồ, phụ kiện đi kèm, v.v.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau theo nhu cầu, sản phẩm rẻ mà vẫn bảo đảm tiết kiệm chi phí. Sự đa dạng của các loại tủ kệ bếp nhôm giả gỗ đã khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng chon mọi không gian trong phòng bếp hiện nay. Đây là dòng sản phẩm kệ nhôm giả gỗ đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm để thay thể cho những bộ tủ gỗ bị mối.

Khung nhôm làm tủ bếp nhôm kính vân gỗ mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp ấn tượng với mức giá rất phải chăng. Ngoài mẫu sắc giống gỗ thì tủ cũng có những thiết kế đột phá về kiểu dáng, chất lượng sản phẩm. Cũng giống như dòng tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện thì đây lại là sơn giả vân gỗ nên độ bền rât cao, chiệu được mối mọt.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ 1

tủ bếp khung nhôm giả gỗ

Tủ bếp nhôm kính giả gỗ có đặc điểm gì?

Đối với những loại tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên thì đòi hỏi bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, tuy nhiên chất lượng lại không được bảo đảm. Nếu trong trường hợp bạn mua phải tủ bếp bằng gỗ chất lượng kém. Không tốt thì một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trang cong vênh, nứt, khiến cho bạn tiền mất tật mang.

Chính vì vậy nhiều khách hàng đã lựa chọn chất liệu mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp để thay thế cho chất liệu gỗ tự nhiên, vì mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với chất liệu gỗ. Đặc biệt những khách hàng yêu thích các đồ dùng nội thất bằng gỗ mà không có đủ điều kiện thì có thể chuyển sang chất liệu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ 2
tủ bếp khung nhôm kính vân gỗ

 Tủ bếp nhôm kính giả gỗ có màu sắc gần giống như gỗ

Với màu sắc và những vân gỗ giống như tủ gỗ nên tủ bếp bằng nhôm vân gỗ sẽ không làm cho bạn thấy thất vọng mà vô cùng hài lòng. Với một mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền mà lại mang đến những đồ dùng nội thất phòng bếp chất lượng tốt. Nhiều kiểu dáng sản phẩm thiết kế cao cấp, hiên đại nhiều tính năng vượt trội trông chẳng khác gì tủ gỗ. Chính vì vậy mà mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ đẹp ngày càng được nhiều người sử dụng.

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp tạo ra cho không gian phòng bếp sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Do vậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu đều lựa chọn mẫu tủ bếp nhôm kính giả gỗ đẹp. Sản phẩm không những được sơn một lớp sơn tĩnh điện nên rất khó chày xước, độ bền cao đa dạng mẫu mã đẹp.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ 3
 

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ giá bao nhiêu?

Tủ bếp nhôm vân gỗ giá bao nhiêu tiền thì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Thường thì báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp chỉ mang tính chất tham khảo, bởi còn phụ thuộc vào chiều cao, chiều rộng và chất liệu nhôm dày mỏng khác nhau.

  • Giá cả tủ bếp nhôm vân gỗ, bếp trên giao động từ 1.800.000 - 2.30000/1 m dài.
  • Giá làm tủ bếp nhôm vân gỗ, bếp dưới từ 3.700.000 - 4.700.000/1 m dài.
  • Giá tủ bếp nhôm Omega, bếp trên 3.850.000/1m, bếp dưới 4.800. 000/1 m dài, tủ bếp nhôm giả gỗ giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn muốn biết chính xác thì hãy kêu thợ tới nhà khảo sát, đo đạc rồi mới báo giá chính xác được.

Một số mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ tphcm hiện nay

 Tại thị trường tủ bếp nhôm màu gỗ hiện nay có một số mẫu mã tủ kệ bếp nhôm vân gỗ đa dạng như:

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ 4
Tủ bếp nhôm giả vân gỗ

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ 5

Tủ bếp nhôm hệ vân gỗ

bao-gia-tu-bep-nhom-kinh-van-go-6.jpg

Tủ bếp nhôm kính đứng

bao-gia-tu-bep-nhom-kinh-van-go-7.jpg

Tủ bếp nhôm kính giả vân gỗ

bao-gia-tu-bep-nhom-kinh-van-go-8.jpg

Tủ bếp nhôm kính màu vân gỗ
 

bao-gia-tu-bep-nhom-kinh-van-go-9.jpg

tủ bếp nhôm vân gỗ sồi

Và mỗi mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ giá tiền đều có mức khác nhau, do đó mà còn tùy theo thu nhập của mỗi gia đình để chọ cho mình loại nào phù hợp nhất. Nếu không có điều kiện làm nguyên bộ thì ban cũng có thể làm tủ bếp treo nhôm giả gỗ cho nội thất nhà bếp. Do mỗi diện tích không gian bếp khác nhau, chính vì vậy mà tủ nhôm vân gỗ nhà bếp cũng có những mẫu khá phức tạp do nhà bị méo, rất khó lắp đặt. 

Lựa chọn tủ bếp nhôm kính giả gỗ có tốt không?

Chất liệu để làm nên mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp từ nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm aluminium nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng tủ nhôm bếp giả gỗ bền vững với thời gian. Cho dù gia đình bạn đã sử dụng được nhiều năm nhưng màu sắc và kiểu dáng của tủ bếp nhôm vân gỗ cao cấp vẫn không bị phai màu hay biến dạng.
Chính vì vậy mà khách hàng rất tin tưởng lựa chọn báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ cho căn bếp của gia đình mình. Không những để đựng các vật dụng nhà bếp, mà còn được để đựng các loại thực phẩm cho gia đình. Bên cạnh đó khi vệ sinh lau chùi bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho nhà bếp. Chỉ cần một cái khăn mềm đa được làm ướt là bạn sẽ dễ dàng làm sạch như mới. Khi có nhu cầu về tư vấn tủ nhôm kính cho nhà bếp khách hàng có thể xem bảng giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ tphcm tại https://cuanhomgiare.com.vn/. Để đầu tư cho mình sản phẩm tủ nhôm giả gỗ nhà bếp đẹp, bền chất lượng, sử dụng lâu dài.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,714
  • Tháng hiện tại38,722
  • Tổng lượt truy cập6,520,646
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây