Cửa Nhôm Giá Rẻ - Công Ty Nhôm Kính Tiến Cường

https://cuanhomgiare.com.vn


Lắp Đặt Tủ Bếp Nhôm Kính

Lắp đặt tủ bếp nhôm kính tại công ty nhôm kính Tiến Cường đẹp mắt và hiện đại, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bếp. Chất liệu khung nhôm và kính cũng đem lại tính bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, giúp tủ bếp giữ được vẻ mới lâu dài.

Lắp đặt tủ bếp nhôm kính tại tphcm, nơi mà bạn đang cần tìm đơn vị cho nội thất phòng bếp, chúng tôi có sự kết hợp cho không gian bếp hoàn hảo. Sản phẩm cho nhà bếp nhôm kính đang ngày càng chiếm được nhiều lòng tin từ khách hàng và chủ đầu tư. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thường sẽ tư vấn và thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thiết kế nội thất.


Chính bởi sự tiện dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hiện đại mà sản phẩm này mang lại đã khiên cho rất nhiều người tiêu dùng. Chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình sản phẩm thiết kế bằng nhôm kính. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm có thể tham khảo qua có nên lắp đặt tủ bếp nhôm kính.

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-1.jpg
 

Tại sao ngày càng nhiều người lắp đặt tủ bếp nhôm kính

Từ công trình lớn như nhà hàng khách sạn đến những ngôi nhà biệt thự lỗng lẫy sản phẩm đã có mặt ở tất cả những ngôi nhà từ lớn đến nhỏ. Sự kết hợp giữa tủ bếp sơn tĩnh điện và tủ bếp nhôm kính giả gỗ tạo ra một không gian bếp sang trọng và thoáng đãng. Chính bởi thiết kế tinh xảo và tiện dụng của nó. Cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu mã cũng như tính năng của sản phẩm này nhé.

Thiết kế, lắp đặt tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện nhôm khắc phục được tình trạng cong vênh, co ngót và những yếu tố ngoại lực bên ngoài tác động. Điều  này chỉ có thể thấy được ở tủ bếp nhôm. Tính bề và tính ổn định cao cộng thêm với chất liệu cấu thành nhẹ và không bị ăn mòn kết hợp với kính với những hoa văn đa dạ tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng đẹp và sang trọng.

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-2.jpg
 

Lắp đặt tủ bếp nhôm kính cho khả năng chiệu lực tốt

Chịu lực tốt! Các thanh nhôm được làm đặc để tăng độ cứng cũng như độ dày của khung nhôm, phần rãnh và vách kĩ thuật được tính toán chi tiết và cẩn thận để tăng cường độ vững chắc cho cửa, rãnh thoát nước và khoang chống cách âm cách nhiệt được thiết kế để tạo nên sự hoàn mỹ cho sản phẩm.

Tính thẩm mỹ! Được sử dụng bộ khung lớn vững trãi tạo tầm nhìn bao quát xong quanh cho căn phòng. Lắp đặt tủ bếp nhôm kính lớn được thiết kế chịu lực chính bên trong để không bị đổ ra ngoài. Ngoài việc sử dụng kính thường màu trong, chúng ta có thể thay thế bằng các loại kính có hoa văn và màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích và không gian nội thất.

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-3.jpg
 

Lắp đặt tủ bếp nhôm kính tính năng cách nhiệt cao

Cách âm, cách nhiệt:  Hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiên kim khí đồng bộ tạo nên một bộ tủ bếp bằng nhôm kính cách âm và cách nhiệt rất tốt. Tiến Cường rất hân hạnh mang đến bộ kiểu dáng sản phẩm chất lượng, hiện đại này cho gia đình bạn.

Kinh tế trong sử dụng! Trong các căn hộ trung cư cao tầng và văn phòng lớn. Do có diện tích tiếp xúc trực tiếp với mặt trời đẫn đến chi phí điện năng cho việc sử dụng máy lạnh và quạt tăng cao. Tính năng cách nhiệt của bộ sản phẩm này lại một lần nữa phát huy tính ưu việt. Sử dụng bộ sản phẩm bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí khá cao. 

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-3.jpg
 

Lợi ích khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính 

Các thanh nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ cao cấp có độ bền cao bởi vậy màu sắc và cấu trúc của sản phẩm rất bền ngay cả khi tiếp xúc với môi trường thời tiết khắc nghiệt . Hơn nữa bộ sản phẩm còn rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Trọng lượng khi lắp đặt tủ bếp nhôm nhẹ! Đặc tính của nhôm là nhẹ nên có độ bền cao, được thiết kế bởi những khoang rỗng. Toàn bộ hệ thống tủ nhôm được giảm tải đi rất nhiều so với những vật liệu khác chất liệu khác như gỗ hay nhựa. Giải pháp an toàn cho công trình của bạn bởi nó chống chịu được tất cả mọi yếu tố thiên tai như mối mọt,nước. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-4.jpg
 

Cấu tạo tủ bếp nhôm kính gồm những gì

 Sản phẩm được cấu thành từ các loại vật liệu chính như: nhôm , kính, phụ kiện inox và tấm hợp kim nhôm aluminium. Đây là những vật liệu không bị tác động bởi quá trình oxy hóa hay bị cong vênh do ngoại lực tác động.  Thành phần alu có trong sản phẩm là một loại chất liệu phổ biên thường thấy trong các đồ nội thất với giá thành rẻ ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Loại vật liệu này được sử dụng khá rộng rãi trong thi công biển quảng cáo.

Sản phẩm có độ bền cao so với các vật liệu dùng để làm tủ bếp khác như gỗ hay tấm inox 201 ngày xưa, nhựa. Được tạo ra từ các loại vật liệu nhôm kính và nhôm aluminium nên sản phẩm tủ bếp nhôm kính tphcm rất vững chắc không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa, mối mọt hay cong vênh.

lap-dat-tu-bep-nhom-kinh-5.jpg
 

Độ chắc chắn khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính

Tủ nhôm bếp kính rất chắc chắn. Một bộ tủ bếp thông thường làm bằng bê tông xi măng có cấu trúc như sau: Tủ bếp dưới không cần xây tường bệ, tấm đan bê tông làm nguyên 1 bộ tủ bằng nhôm. Sau khi đặt mặt đá lên trên , 1 bộ tủ có chiều dài khoảng 3m chịu tải lên đến 500Kg.

 

Trong tưởng tượng của nhiều người thì khi nhắc đến tủ nhôm kính treo nhà bếp. Mặc định hình dung trong đầu luôn là những kiểu dáng tử chạn nhôm đơn giả và thiếu tính thẩm mỹ. Tiến Cường sẽ thay đổi suy nghĩ đó của mọi người. Tủ bếp nhôm kính giờ đây được sơn tĩnh điện, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với tất cả mọi không gian và kiến trúc. Nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại!

Lắp đặt tủ bếp nhôm kính
 

Địa chỉ lắp đặt tủ bếp nhôm kính tphcm 

Với nhiều năm thiết kế thi công, lắp đặt sản phẩm tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện vân giả gỗ tại tphcm, nhiều kiểu dáng đẹp độc đáo. Sản phẩm đã được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho căn nhà của mình. Để tham khảo thêm về loại sản phẩm này các bạn có thể truy cập địa chỉ thi công tủ bếp.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau https://cuanhomgiare.com.vn/ để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn. Những sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho bạn là những sản phẩm chất lượng với đầy đủ mẫu mã và đa dạng về kiểu dáng. Hi vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn và gia đình.
✅Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐   
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com


 

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây